Xe tải Jac N200 hay còn gọi là xe tải Jac 1T99 đời 2019 đầu vuông là sản phẩm mới nhất của nhà máy Jac thay thế cho phiên bản xe tải Jac 1T9 cũ với nhiều cải tiến tích cực phù hợp với nhu cầu của người sử dụng và đặc biệt xe được phép lưu thông vào thành phố. Xe tải Jac N200 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất, tiên tiến nhất tạo nên bước đột phá về thiết kế và chất lượng sản phẩm.
Xe tải JAC N200 ngoại thất được cải tiến có thiết kế cabin vuông hiện đại và mạnh mẽ với mặt ga lăng được mạ cro sáng bóng. Logo Jac nổi bật. Các khe thoát khí được thiết kế làm mát động cơ, giúp xe vận hành ổn định. Kính chắn gió lớn tăng khả năng quan sát kết hợp với gương chiếu hậu lớn tăng khả năng quan sát phía sau và điểm mù phía trước.Hệ thống đèn được thiết kế sắc sảo và đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ cho xe và cải tiến dùng đen Halogen phản quang đa điểm có tuổi thọ cao và tăng khả năng chiếu sáng kết hợp với đèn sương mù giúp tài xế vận hành an toàn khi lưu thông vào ban đêm hoặc thời tiết xấu trời mưa sương mù.
Xe tải Jac N200 có nội thất được trú trọng thiết kế với phương châm tạo ra sự thoải mái và thuận tiện cho người sử dụng nên Jac thiết kế không gian bên trong cabin thiết kế rộng rải, tiên nghi, với 3 chổ ngồi. Bảng điều khiển trung tâm và các nút điều khiển chức năng được bố trí khoa học thuận tiện nhất cho người sử dụng. Kính chỉnh điện và khóa cửa trung tâm. Thắng đổ đèo, trang bị hệ thống chiếu sáng.
Đồng hồ hiển thị thông tin thiết kế hiện đại có nền sáng giúp người lái quan sát tốt cả ngày lẫn đêm.Vô lăng bọc da, cảm giác lái rất thoải mái, vô lăng trợ lực gật gù, điều chỉnh lên xuống nhiều góc độ giúp người lái chọn được tư thế ngồi lái thoải mái nhất. Hỗ trợ giải trí đa phương tiện CD/Mp3/Usb Radio với 2 loa. Hệ thống điều hòa 2 chiều giúp tài xế thoải mái trong chuyến hành trình.
Xe tải JAC N200 sở hữu khối động cơ dầu Isuzu theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ và chất lượng JE493ZLQ4, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp đạt công suất tối đa 78 kW/ 3400 v/ph. Không chỉ dừng lại ở đó, xe được sản suất và cải tiến theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4 tiên tiến tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường phù hợp với yêu cầu hiện tại của Bộ GTVT Việt Nam. Được phép lưu thông vào nội ô thành phố giờ cao điểm giúp người sữ dụng nâng cao hiệu quả kinh tế.
Chassi xe được làm tự thép nguyên khối dập nguội 1 lần duy nhất qua máy dập kamasaki 6.000 T của Nhật Bản