XE TẢI BEN TRƯỜNG GIANG US13B6X6
Xe tải ben TRƯỜNG GIANG US13B6X6 13,5 tấn tự đổ 3 cầu chủ động, cầu REO Mỹ là sản phẩm linh kiện được nhập khẩu CKD với chất lượng cao và bền bỉ mang thương hiệu riêng của dòng xe TRƯỜNG GIANG.
Xe ben Trường Giang 13.5 Tấn 3 chân là dòng xe được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất tại nhà máy Đông Phong Trường Giang.
Xe ben Trường Giang 13.5 Tấn 3 chân được thiết kế mới hoàn toàn vượt trội hơn với các đối thủ khác, dòng xe tải ben Trường Giang đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay với giá thành và chất lượng sản phẩm hợp lý.
Xe ben Trường Giang cầu Reo Mỹ 6x6 được trang bị khối động cơ Yuchai 260Hp mã lực với turbo tăng áp, dung tích 7.255 Cm3 sản sinh công suất 191kw tại vòng tua máy 2.300 v/ph cho khả năng vận hành mạnh mẽ, hộp số đồng bộ cùng động cơ tăng tuổi thọ, cơ cấu vào số nhẹ nhàng, thùng ben 11 khối kết cấu chắc chắn kiểu thùng đúc, được sản xuất từ thép chịu lực có chức năng dãn nở chuyên dụng, hệ thống nhíp 2 tầng giảm chấn với các lá nhíp dày nhằm tăng khả năng chịu tải, phù hợp với nhu cầu tải nặng của quý khách.
1.Hệ thống REO được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với 3 cầu chủ động mỗi cầu chịu tải 30 tấn.
2. Cầu xe Reo với hệ thống vi sai khuếch đại công suất giúp xe chinh phục đầm lầy một cách thuyết phục.
3. Phân cấp hệ thống phân động 2 cấp nhanh chậm.
4. Phân cấp 2 tầng nhanh chậm trên hộp số chính.
5. Lốp bố thép, gai ngang với thiết kế ép bùn tăng độ bám.
6. Với thiết kế đẹp, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, vận hành dễ dàng và dễ hoạt động. Thùng được đóng chất lượng cao, không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Với sức nâng lên đến 40 tấn sải ben dài tạo góc nâng rộng, với lực đẩy của ben việc bốc dỡ hàng được dễ dàng hơn và thuận tiện. Xe được thiết kế trên cấu hình 6x6 sử dụng 3 cầu thật, loại cầu REO của Mỹ, chuyên trang bị cho các dòng xe quân sự, bảo đảm độ tuổi thọ vượt trội, đồng thời tăng khả năng vượt lầy, vượt dốc trong điều kiện tải nặng.
Xe Trường Giang US13B6X6 có thiết kế khá tinh tế và sắc xảo, tất cả các bộ phận trên xe được lắp đặt tỉ mỉ dưới dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay.
Mặt ga lăng xe được thiết kế khe thông gió đảm bảo khí động học làm mát động cơ và làm giảm tối đa sức cản của gió giúp tiết kiệm được nhiên liệu cao.
Hệ thống đèn chiếu sáng của xe ben Trường Giang 3 chân được trang bị đèn pha Halogen mới có cường độ chiếu cao, tia sáng chiếu xa hơn, vận hành ổn định, tạo điều kiện ánh sáng tốt nhất khi xe vận hành vào ban đêm.
Kính chiếu hậu xe được mở rộng, điều chỉnh điện giúp tài xế có thể quan sát tốt phía sau và điểm mù phía trước xe
Thùng xe
Kích thước lọt lòng thùng: 5250 x 2260 x 880 (mm)
Tải trọng sau khi đóng thùng: 11000 kg
Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
Với cabin xe ben Trường Giang US13B6X6 rộng rãi có kích thước lớn, nước sơn bóng đẹp chống gỉ sét, vị trí ngồi của tài xế cao, tầm nhìn phía trước rộng, gương chiếu hậu lớn, hệ thống đèn chiếu sáng halozen phía trước siêu sáng, quan sát dễ dàng, trang bị đầy đủ các tính năng, hệ thống ấm thanh sắc nét, điều hòa làm mát nhanh, tay lái trợ lực êm ái, tạo cảm giác an toàn và thoải mái nhất cho người điều khiển.
Với kiểu dáng phong phú và mẫu mã đổi mới với công nghệ khỏe khoắn, giá cả lại hợp lý so với thu nhập của người Việt.
Trường Giang US13B6X6 được trang bị khối động cơ Yuchai 260 mã lực, dung tích 7255 cc kết hợp cùng Turbo tăng áp, sản sinh công suất 191kw, làm mát bằng khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ, đi cùng là hộp số tay 6 cấp đi kèm động cơ tạo nên tính đồng bộ, tăng tuổi thọ cho xe, đồng thời trang bị công nghệ đồng tốc giúp xe vận hành ổn định, cơ cấu vào số nhẹ nhàng, êm ái giúp xe di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Động cơ bền bỉ theo thời gian không bị hư hỏng hay hao mòn.
Thông Số Kỹ Thuật Xe tải ben Trường Giang US13B6X6:
Tên thông số |
Ô tô thiết kế |
Hệ thống phanh |
||
Loại phương tiện |
Ô tô tải (tự đổ) |
Hệ thống phanh trước/sau |
- Phanh công tác: Hệ thống phanh với cơ cấu phanh ở trục trước và sau kiểu phanh tang trống, dẫn động phanh khí nén hai dòng. + Đường kính x bề rộng tang trống của trục trước: 400x130 (mm) - Phanh tay: Kiểu tang trống, dẫn động khí nén + lò xo tích năng tại các bầu phanh cầu sau |
|
Công thức bánh xe |
6 x 6 |
|||
Kích thước |
||||
Kích thước bao ngoài |
7740 x 2480 x 3180/3200 mm |
|||
Khoảnh cách trục |
3700+1350 mm |
|||
Khoảng sáng gầm xe |
330 mm |
Hệ thống treo |
||
Góc thoát trước sau |
26º/50º |
Khoảng cách 2 mô nhíp (mm) |
mm (Nhíp trước) |
mm (Nhíp chính sau) |
Kích thước trong thùng hàng |
5250 x 2320/840x960 |
Hệ số biến dạng nhíp |
|
|
Trọng lượng |
Chiều rộng các lá nhíp (mm) |
mm |
mm |
|
Trọng lượng bản thân (Kg) |
10770 Kg |
Chiều dầy các lá nhíp (mm) |
mm |
mm |
Trọng lượng toàn bộ (Kg) |
24000 Kg |
Số lá nhíp |
lá |
lá |
Khối lượng hàng chuyên chở cho phép |
13035 Kg |
Ký hiệu lốp |
||
Động cơ |
Trục 1 |
01/11,00R 20/12.00R20 |
||
Kiểu loại |
YC6A260-33 |
Trục 2+3 |
02/11,00R 20/12.00R20 |
|
Loại nhiên liệu, số kỳ, số xi lanh, |
Diezel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng |
Cabin |
||
Dung tích xi lanh (cm3) |
7255 cm3 |
Kiểu loại |
Loại Cabin lật, 03 chỗ ngồi (kể cả lái xe), 02 cửa |
|
Đường kính xi lanh x hành trình piston (mm) |
108 x 132 mm |
Kích thước bao (D x R x C) |
1950 x 2280 x 2310 mm |
|
Tỉ số nén |
17:1 |
Tính năng chuyển động |
||
Công suất lớn nhất (Kw)/ Tốc độ quay |
191 / 2300 |
Tốc độ lớn nhất ô tô |
81,87 km/h |
|
Mômen xoắn lớn nhất (N/m)/Tốc độ quay |
1000 / 1200 ~ 1600 |
Độ dốc lớn nhất ô tô |
48,25% |
|
Truyền động |
Bán kính quay vòng nhỏ nhất |
11,1m |
||
Ly hợp |
Đĩa ma sát khô, dẫn động lực, trợ lực khí nén |
Hệ thống lái |
||
Kiểu hộp số |
Hộp số cơ khí |
Kiểu loại |
loại trục vít - e cu bi - Trợ lực thủy lực |
|
Kiểu dẫn động |
Dẫn động cơ khí |
Tỉ số truyền cơ cấu lái |
21 mm/rad |
Xe tải ben TRƯỜNG GIANG US13B6X6 chuyên chở, vận chuyển các các loại vật liệu xây dựng, đất đá, phục vụ công trình mỏ và thủy điện...